วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

งานแพ็คของชําร่วยทําที่บ้าน รับคนทำงานฝีมือเทียนหอม (รับซื้อชิ้นละ 15 บาท)


งานแพ็คของชําร่วยทําที่บ้าน รับคนทำงานฝีมือเทียนหอม (รับซื้อชิ้นละ 15 บาท)

- แนะนำคนที่กำลังมองหารายได้เสริมงานฝีมือ โดยเราจะมีงานให้ทำอย่างต่อเนื่อง ไม่เร่ง ทำงานเสร็จแล้วทางเรารับซื้อชิ้นงาน (เฉพาะแบบที่เรากำหนดเท่านั้น) เปิดรับคนทำงานที่บ้าน เป็นรูปแบบงานทำเทียนหอม ทำเป็นอาชีพเสริมรายได้ เหมาะกับทุกเพศ-ทุกวัย ไม่ต้องมีประสบการณ์ สนใจดูรายละเอียด


งานนี้สามารถรับงานกลับไปทำที่บ้าน ในวันที่มาเรียนได้เลย
รับซื้อชิ้นงานเฉพาะคนที่ทำตามที่เรากำหนดเท่านั้น มีออเดอร์ส่งงานให้

สำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัด กรณีที่ไม่สามารถมาเรียนงานได้ ทางเราจะส่งรายละเอียดวิธีการทำ พร้อมทั้งตัวอย่างชิ้นงานที่ทำเสร็จแล้ว รับ-ส่งชิ้นงานทางไปรษณีย์ได้

ติดต่ออบรมวิธีการทำ :
- ทุกวันพุธ และวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. ใช้เวลาเรียนประมาณ 2-3 ชั่วโมง เท่านั้น

หมายเหตุ :
- การอบรม เป็นการสอนรายบุคคล ฝึกงานและลงมือทำกันจริงๆ เพื่อนำไปปฏิบัติได้จริง ทั้งขั้นตอนวิธีการทำ การแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อให้เข้าใจในการทำงานอย่างถูกต้อง เน้นให้ผู้เรียนสามารถทำงานได้

บ้านเครื่องหอม มีสาขาเดียวที่ลาดพร้าว 71 เรารับงานจะรับเฉพาะงานของสมาชิกที่มาเรียนกับเราเท่านั้น
สนใจติดต่อ บ้านเครื่องหอม
Tel. 085-363-1179
E-mail : seatoo72@gmail.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น