วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

งานเย็บผ้ารับมาทําที่บ้าน งานฝีมือเย็บชุดนอน ผ้ายืด อาชีพเสริมสร้างรายได้


งานเย็บผ้ารับมาทําที่บ้าน งานฝีมือเย็บชุดนอน ผ้ายืด อาชีพเสริมสร้างรายได้ โดยรับจำนวนมาก แค่เรามีจักรเย็บผ้าเป็นของตัวเอง สามารถทำเป็นทีมได้หลายๆคน เรามีออเดอร์จำนวนมาก มีกลุ่มคนที่รับงานจากเราหลายคนที่ทำงานได้เงินจริง ท่านใดที่สนใจงานทําที่บ้านเย็บผ้า ทำเป็นรายได้เสริม ทางนี้เลยค่ะ

งานเย็บผ้ารับมาทําที่บ้าน งานฝีมือเย็บชุดนอน ผ้ายืด อาชีพเสริมสร้างรายได้



เราเป็นโรงงานชุดนอน ทำการมานานกว่า 20 ปี

กำลังต้องการทีมงาน เย็บผ้าชุดนอน ผ้ายืด ผ้ามัน จำนวนมาก

แบบที่เราไม่ยุ่งยาก เรียนรู้จำง่าย ไม่เปลี่ยนแบบบ่อย

งานมีให้ทำต่อเนื่อง รับงานทำที่บ้านได้

รายได้ดี มั่นคง งานเสร็จแล้วรับเงินทันที

ขอคนที่ตั้งมตทำจริงๆ มีความรับผิดชอบ ไม่ทิ้งงาน

รับทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

สนใจสอบถามรายละเอียด

Tel. 081-921-1254 (เฮียนพดล)